Review trọn bộ "SUCCEED IN IELTS"

· Review sách IELTS

Để có thể có thể có được một điểm số IELTS cao thì việc trang bị cho mình một bộ tài liệu phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại có rất nhiều bộ tài liệu đề cập đến việc ôn luyện IELTS khiến các bạn vô cùng lúng túng trong việc lựa chọn. Nắm được khó khăn này, bên cạnh Sửa chi tiết 2 lần Câu hỏi Part 1 IELTS SPEAKING: ​Do you work or are you a student?, hôm nay IELTS xin giới thiệu đến các bạn bộ sách Succeed In IELTS, đây được xem là bộ sách cần phải có cho việc ôn luyện IELTS.

I. Tổng quan về bộ sách

Succeed In IELTS

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Tên sách: Succeed In IELTS
  • Tác giả: Andrew Betsis, Sula Delafuente, Sean Haughton.
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Global.
  • Phù hợp: Những bạn band 3.5 - 4.0 trở lên lên luyện tập.

II.Nội dung bộ sách

1. Succeed in IELTS Speaking and Vocabulary

1.1 Giới thiệu

Quyển Succeed in IELTS Speaking and Vocabulary

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Thiết kế sách với cấu trúc giới thiệu, thực hành bài học và đáp án. Thí sinh sẽ học được cách trả lời tự nhiên và thực hành với 10 chủ đề khác nhau trong Speaking. >> IELTS TUTOR hướng dẫn CÁCH CÂU GIỜ TỰ NHIÊN IELTS SPEAKING

1.2 Bố cục chính của sách

IELTS TUTOR lưu ý:

Mục lục Succeed in IELTS Speaking and Vocabulary

1.3 Cách sử dụng sách

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trong mỗi bài học, bạn sẽ được cung cấp thêm các mẹo và tips giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để làm bài đúng hướng và đạt điểm cao. >> IELTS TUTOR lưu ý Các điểm cần chú ý để đạt điểm cao IELTS SPEAKING
  • Khi mới bắt đầu học, một số bạn học sẽ cảm thấy hơi khó, nhưng bạn nên làm chậm chậm từng unit một trong sách và theo hướng dẫn. Đồng thời, trong lúc làm bài bạn nên chuẩn bị 1 chiếc đồng hồ để canh thời gian làm bài chuẩn với thời gian của bài thi thực tế.
Các sử dụng Succeed in IELTS Speaking and Vocabulary

2. Succeed in IELTS Listening and Vocabulary

2.1 Giới thiệu

Succeed in IELTS Listening and Vocabulary

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Quyển Listening cũng được thiết kế theo phần giới thiệu và 10 Unit bài học, trong đó cung cấp tổng quan về phần test cùng với các bài tập và mẹo làm bài hiệu quả. >> IELTS TUTOR hướng dẫn CHIẾN THUẬT IELTS LISTENING

2.2 Bố cục chính của sách

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Cụ thể, 10 Units bài học tập trung vào số, hoạt động trong trường học và nhiều thông tin khác như bảng contents ở đây. Đặc biệt, mỗi bài sẽ cung cấp các dạng câu hỏi khác nhau, thường đi với chủ đề đó để bạn luyện tập dễ hơn. >> IELTS TUTOR hướng dẫn Cách làm 6 dạng thường gặp IELTS LISTENING
  • Sau 10 bài học là phần Guide – tổng kết chiến lược làm bài cho các thí sinh với bài tập thực hành chi tiết. Các bạn có được những mẹo và tips học hữu ích nhé.
Mục lục Succeed in IELTS Listening and Vocabulary
Succeed in IELTS Listening
Succeed in IELTS Listening

2.3 Cách sử dụng sách

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Thời gian học có thể là 2-3 tiếng mỗi ngày để học hết một unit cộng với làm bài tập. Vì nghe quá nhiều cũng sẽ khiến bạn đau tai nên hãy dành thời gian để nghỉ ngơi. >> IELTS TUTOR hướng dẫn CÁCH HỌC IELTS LISTENING HIỆU QUẢ
  • Ghi lại các mẹo và từ vựng quan trọng, check và kiểm tra những lỗi sai để sau đấy tránh mắc lại nữa.

3. Succeed in IELTS – 9 Practice Test

3.1 Giới thiệu

Succeed in IELTS – 9 Practice Test

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Sách này cung cấp cho các bạn 9 bài test sát đề thi thật, giúp bạn tự luyện đề hiệu quả hơn. 

3.2 Bố cục chính của sách

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Về tổng quan nội dung, Succeed in IELTS 9 Tests Practice được chia thành 3 phần chính. 
    • Phần đầu sơ lược cách thức xử lý các dạng bài thuộc 4 kỹ năng khác nhau của bài thi IELTS: Listening, Reading, Writing và Speaking. >> IELTS TUTOR hướng dẫn CÁCH HỌC IELTS HIỆU QUẢ (4 KĨ NĂNG) 
    • Phần thứ hai là trọn bộ 9 đề thi thử IELTS Academic, mỗi đề bao gồm cả 4 kỹ năng phục vụ cho mục đích luyện thi.
    • Phần cuối là transcripts - các bản ghi của những file nghe trong đề thi thử, và đáp án bài tập.
Mục lục Succeed in IELTS – 9 Practice Test
Succeed in IELTS

3.3 Cách sử dụng sách

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Trong sách Succeed in IELTS 9 Tests Practice, có tổng cộng 9 đề full IELTS tests để luyện tập. 
    • Với những bạn đã nhuần nhuyễn về chiến lược làm bài của các kỹ năng, các bạn có thể canh thời gian làm thử các đề này luôn mà không cần đọc lại phần Exam Guide ở đầu. 
    • Với những bạn chưa rõ về cách thức làm bài, hoặc chưa chắc chắn về nó thì nên đọc qua phần Exam Guide để được hướng dẫn tương đối cụ thể về cách xử lý các dạng bài, rồi mới chuyển sang làm các đề luyện thi. 
    • Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các quyển bổ trợ khác trong loạt sách Succeed in IELTS, ví dụ như Succeed in IELTS Listening, Succeed in IELTS Reading,… vì đây là các quyển về một kỹ năng chuyên biệt nên mọi đơn vị kiến thức được giải thích kỹ lưỡng hơn. >> IELTS TUTOR giới thiệu TOP 12 SÁCH TỰ HỌC IELTS 4 KĨ NĂNG TỐT NHẤT
  • Sau khi đã làm xong mỗi đề thi thử, việc dò đáp án và cố gắng giải thích được tại sao phải lựa chọn đáp án đó là tối cần thiết. Trong mọi thể loại học, và IELTS là không ngoại lệ, bạn không thể mong đợi mình sẽ tiến bộ nếu mình không hiểu ngọn ngành của vấn đề và học cách đi lên từ cái sai. Nếu bạn chỉ làm đề, dò đáp án rồi chuyển sang đề mới hoặc gập sách, mà không có gắng để giải thích các đáp án thì việc luyện đề khó có thể đi đúng hướng.

III.Ưu điểm và hạn chế

1. Ưu điểm

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Mặc dù sở hữu một cái tên đậm chất thi cử “Succeed in IELTS" nhưng trong sách không chỉ hoàn toàn là các đề thi dày đặc. Trước khi thi thử, thông qua phần Exam Guide, các bạn sẽ có cơ hội nghiền ngẫm và ôn tập lại những “tips and strategies” (mẹo và chiến lược làm bài) của từng dạng đề để thêm phần tự tin. Sau đó, các bạn có thể thực hiện thi thử để tự đánh giá tiến độ hoặc trình độ hiện tại của bản thân. >> IELTS TUTOR lưu ý Trước ngày thi IELTS 1 tháng nên làm gì?
  • Đề thi thử IELTS trong sách với các kỹ năng nhìn chung mang tính cập nhật, khá sát với đề thi IELTS hiện nay, vậy nên các bạn có thể yên tâm với chất lượng của bộ đề mẫu này.

2. Hạn chế

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Succeed in IELTS không tập trung vào phần hướng dẫn cách làm cụ thể chi tiết từng dạng bài trong mỗi kỹ năng nên sách không hoàn toàn phù hợp với những bạn mới bắt đầu hoặc đang trong quá trình rèn luyện từng kỹ năng chuyên biệt. >> IELTS TUTOR lưu ý LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Trên đây là đánh giá chi tiết quyển Suceed in IELTS. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn có thể có được một sự đánh giá tốt nhất về bộ sách và có được sự lựa chọn tốt nhất, từ đó có được sự chuẩn bị tốt nhất cho bài thi IELTS.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0