Review bộ"Common Mistakes In IELTS"

· Review sách IELTS

Để có được điểm số cao trong bài thi IELTS thì một trong những điều vô cùng quan trọng đó là việc tránh những lỗi sai đáng tiếc. Tuy nhiên để biết được những lỗi sai này thì đòi hỏi các bạn phải có được một bộ tại liệu liệt kê ra những điểm sai này. Đây là một điều vô cùng khó khăn với các bạn hiện tại. Nắm được khó khăn này , ngoài việc cung cấp cho các bạn phân tích đề thi IELTS WRITING TASK 2, đề thi thật ngày 4/8/2020 General Training, cùng bài sửa của giáo viên IELTS TUTOR cho bạn học sinh lớp IELTS ONLINE đi thi thật ngày đó, IELTS TUTOR xin giới thiệu đến các bạn bộ sách Commoon Mistake In IELTS, với mong muốn đưa đến cho các bạn bộ tài liệu hữu ích nhằm chỉ ra lỗi sai mà các bạn hay gặp và khắc phục các lỗi này từ đó giúp các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất giúp các bạn có được điểm số IELTS như mong đơi. Cùng với đó nếu các bạn đang tìm kiếm các khóa học IELTS ở mọi trình độ thì các bạn có thể xem thêm tại IELTS TUTOR các bạn nhé.

I. Tổng quan bộ sách

Common Mistake In IELTS

  • Tên sách: Common mistakes at IELTS 
  • Nhà xuất bản: Cambridge University Press
  • Năm xuất bản: 2007 – 2016 (tái bản)

II.Nội dung bộ sách

A. Cambridge Common mistakes at IELTS (Intermediate)

1. Giới thiệu

Cambridge Common mistakes at IELTS (Intermediate)

IELTS TUTOR xin lưu ý

  • Cuốn sách có tên đầy đủ Common mistakes at IELTS Intermediate and how to avoid them (Tạm dịch: Những lỗi thường gặp ở trình độ Intermediate và làm sao để tránh) được viết bởi tác giả Pauline Cullen và xuất bản bởi đại học Cambridge. Có thể nói Pauline Cullen là một trong những “cây đại thụ” trong lĩnh vực khảo thí IELTS với những đầu sách kinh điển như Cambridge IELTS 1-12, Official Guide to IELTS hay Vocabulary for IELTS with answer. Tên tuổi và kinh nghiệm của tác giả chính là một sự bảo chứng cho chất lượng của các tài liệu luyện thi IELTS.

2. Nội dung sách

IELTS TUTOR xin lưu ý

  • Cuốn Common mistakes at IELTS gồm 30 chủ điểm ngữ pháp nhỏ, trong đó mỗi chủ điểm là một phần kiến thức mà người học thường hay bị nhầm lẫn ví dụ khi nào thì nên sử dụng mạo từ the, danh từ số ít số nhiều, hay những danh từ nào luôn ở dạng số ít không đếm được. Về mặt kiến thức, các nội dung nói trên bám khá sát với ngưới học ở trình độ Intermediate (tức là band điểm IELTS sẽ dao động ở khoảng 6.0). Ở trình độ này, người học đã có khả năng tạo các câu dài và sử dụng được một số cấu trúc câu từ đơn giản đến phức tạp hơn, tuy nhiên, các lỗi sai về ngữ pháp như mạo từ, danh từ, động từ… vẫn xuất hiện thường xuyên, thậm chí gây khó hiểu cho người đọc. Theo đó, những chủ điểm ngữ pháp trong sách cũng đi từ đơn giản đến phức tạp nhằm củng cố lại hệ thống kiến thức.
Mục Lục Cambridge Common mistakes at IELTS (Intermediate)

IELTS TUTOR xin giới thiệu LỖI SAI IELTS WRITING THEO 4 TIÊU CHÍ

3. Cách sử dụng sách

IELTS TUTOR xin lưu ý

  • Các nội dung trong cuốn sách được sắp xếp theo trình tự từ đơn giản đến phức tạp, do đó, để xây dựng được một hệ thống ngữ pháp hoàn thiện và tránh được các lỗi sai khác nhau, người học cũng nên tham khảo từ đầu đến cuối sách và hoàn thành tất cả các bài tập củng cố. Trong trường hợp người học cảm thấy một số phần kiến thức cụ thể còn chưa chắc chắn, họ có thể tra cứu mục lục rồi tham khảo kỹ phần kiến thức lý thuyết và bài tập liên quan đến nội dung đó. Bên cạnh đó, phần đáp án chỉ đưa ra câu trả lời mà không có giải thích chi tiết, do đó, đối với những câu trả lời chưa thực sự nắm rõ, người học nên hỏi ý kiến, giải thích từ giáo viên hướng dẫn để hiểu được bản chất vấn đề.

B. Cambridge Common mistakes at IELTS (Advanced)

1. Giới thiệu

Cambridge Common mistakes at IELTS (Advanced)

IELTS TUTOR xin lưu ý

  • Đối với người học tiếng Anh, nhầm lẫn trong cách sử dụng ngữ pháp/từ vựng là điều không thể tránh khỏi. Điều này vẫn xảy ra ngay cả với người học ở trình độ Advanced - đã có nền tảng tiếng Anh khá vững - nếu như họ không hiểu kỹ về kiến thức đã học, cũng như không được hướng dẫn khắc phục lỗi sai cụ thể. Nhằm giúp bạn đọc giải quyết vấn đề nêu trên, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn đọc sử dụng sách "Common mistakes at IELTS Advanced.... and how to avoid them" sao cho hiệu quả nhất trong việc hạn chế mắc phải các lỗi sai khi sử dụng tiếng Anh.

2. Nội dung sách

  • Đúng với tên gọi của sách, "Common mistakes at IELTS and how to avoid them" tổng hợp các lỗi sai phổ biến ở chứng chỉ IELTS,sau khi trải qua bài kiểm tra cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bên cạnh việc cung cấp lý thuyết, sách còn có các bài tập cũng như bài kiểm tra giúp bạn đọc hiểu cũng như khắc phục được các lỗi sai này.

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Intensive Speaking